Macnica cung cấp các dịch vụ bảo trì dự đoán dành riêng cho động cơ ở các nước Châu Á: Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Mpression ở ASEAN

YOKOHAMA, Nhật Bản--(BUSINESS WIRE)-- Macnica, Inc. (Trụ sở chính: Thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa; Chủ tịch: Kazumasa Hara; sau đây gọi là Macnica), đơn vị cung cấp dịch vụ và giải pháp tổng thể về chất bán dẫn, mạng, an ninh mạng và AI/IoT, đã tung ra Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Mpression, một giải pháp bao gồm các sản phẩm được phát triển bởi Analog Devices, Inc (NASDAQ: ADI; Trụ sở chính: Massachusetts, Hoa Kỳ; Giám đốc điều hành: Vincent Roche; sau đây gọi là: Analog Devices) tại ASEAN. Công ty con của Macnica là Macnica Cytech Pte Ltd sẽ bán Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Mpression tại các nước ASEAN.

Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Mpression được áp dụng cho tự động hóa công nghiệp, bảo trì dự đoán và giám sát, chẳng hạn trong các ngành dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, năng lượng, tiện ích nước, giấy và các ngành công nghiệp khác.

Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Macnica

Đây là một giải pháp OEM của Macnica, bao gồm phần cứng được trang bị cảm biến MEMS siêu chính xác được phát triển bởi Analog Devices và phần mềm chuyên dụng. Việc cài đặt phần cứng được thực hiện bằng cách gắn một cảm biến chạy bằng pin vào cánh tản nhiệt của động cơ và định cấu hình cài đặt ban đầu bằng ứng dụng điện thoại thông minh. Khi bắt đầu, chế độ AI tập quen của máy sẽ tự động khởi động và mô hình AI để phát hiện bất thường sẽ được tự động tạo ra sau một khoảng thời gian. Điều này cho phép cảm biến thu thập dữ liệu rung động, nhiệt độ và từ trường để kiểm tra thông qua PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với các cảnh báo được gửi trong trường hợp có bất thường.

Có thể phát hiện 9 sự cố bất thường của động cơ, mỗi loại được phân tích với giá trị bình thường độc lập từ 0-10, cho phép bảo trì dự đoán để giảm thiểu sự cố nghiêm trọng và thời gian ngừng hoạt động mà không cần bất kỳ kiến thức đặc biệt nào về phân tích rung động hoặc AI.

9 Sự Cố Bất Thường ở Động Cơ

Hệ thống điện Trục động cơ / Cân bằng Căn chỉnh
Cuộn dây stato (chẩn đoán cách điện) Độ lệch tâm (khe hở không khí) Hệ thống làm mát
Rotor Ổ đỡ trục Mài mòn cơ học

 

3 features of smart motor sensors

Thời gian bảo trì, sửa chữa và đại tu có thể được tối ưu hóa khi xem xét dữ liệu và thực hiện trong giờ hoạt động thường xuyên, do đó giảm chi phí bảo trì và không phải ngừng máy. Việc tối ưu hóa việc bảo trì và đại tu giúp vận hành động cơ tối ưu và hiệu quả trong các quy trình sản xuất mà động cơ trong nhà máy không thể dừng hoặc nếu dừng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Macnica đã hệ thống hóa Nhà Máy Hợp Lực Kỹ Thuật Số (DSF), một dịch vụ dành cho các nhà máy thông minh thế hệ mới ứng dụng kiến thức và công nghệ mới nhất trong ngành sản xuất và tiến tới mở rộng hỗ trợ sang lĩnh vực bảo trì dự đoán với việc cung cấp Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Macnica. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web https://www.cytechglobal.com/products/analog-devices/mpression-smart-motor-sensor

Trưng Bày tại Triển Lãm Sản Xuất Thái Lan và Triển Lãm Công Nghiệp và Sản Xuất Việt Nam

Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices sẽ được trưng bày tại “Triển Lãm Sản Xuất Thái Lan 2023” tổ chức tại BITEC - Bangkok, Thái Lan từ ngày 21 (thứ Tư) đến ngày 24 (thứ Bảy) tháng 6 năm 2023 và tại “Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam 2023 - Bình Dương” tổ chức tại Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Thành Phố Mới Bình Dương (WTC) - Bình Dương, Việt Nam từ ngày 21 (thứ Tư) đến ngày 23 (thứ Sáu) tháng 6 năm 2023.

Chúng tôi sẽ trưng bày và trình diễn "Bộ Cảm Biến Động Cơ Thông Minh Mpression" tại các triển lãm này nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp thúc đẩy tự động hóa và hiệu quả hoạt động trong các nhà máy sản xuất.

  • Tên triển lãm: Triển Lãm Sản Xuất Thái Lan 2023
  • Đơn vị tổ chức: RX Tradex
  • Địa điểm: Bangkok International Trade & Exhibition Centre (Trung Tâm Triển Lãm & Thương Mại Quốc Tế Bangkok) - BITEC - Bangkok, Thái Lan - Gian hàng 0C46 (Tên đơn vị tham gia triển lãm: Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices)
  • Thời gian: Ngày 21 tháng 6 (thứ Tư) đến ngày 24 tháng 6 (thứ Bảy), năm 2023

https://www.manufacturing-expo.com/

  • Tên triển lãm: Triển Lãm Công Nghệ & Sản Xuất Việt Nam 2023 - Bình Dương
  • Đơn vị tổ chức: OMG Events
  • Địa điểm: World Trade Center Binh Duong New City (Trung Tâm Thương Mại Thế Giới Thành Phố Mới Bình Dương) (WTC) - Bình Dương, Việt Nam - Gian hàng 214 (Tên đơn vị tham gia triển lãm: Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices)
  • Ngày: Ngày 21 tháng 6 (thứ Tư) đến ngày 23 tháng 6 (thứ Sáu) năm 2023

https://vietnamindustrialfiesta.com/

* Tên công ty và sản phẩm được đề cập trong văn bản là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký của Macnica và các công ty khác. Thông tin có trong bài viết này bao gồm các sản phẩm, giá cả và thông số kỹ thuật, được cập nhật đến ngày xuất bản. Xin lưu ý rằng điều này có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Về Analog Devices

Analog Devices, Inc. (NASDAQ: ADI) hoạt động ở trung tâm của nền kinh tế kỹ thuật số hiện đại, chuyển đổi các hiện tượng trong thế giới thực cái nhìn sâu sắc có thể dẫn đến hành động với bộ tín hiệu tương tự và hỗn hợp toàn diện, quản lý điện năng, tần số vô tuyến (RF), kỹ thuật số và và kỹ thuật cảm biến. ADI phục vụ 125.000 khách hàng trên toàn thế giới với hơn 75.000 sản phẩm trong các thị trường công nghiệp, truyền thông, ô tô và tiêu dùng. ADI có trụ sở chính tại Wilmington, MA. Truy cập https://www.analog.com/en/index.html

Về Macnica

Kể từ khi được thành lập vào năm 1972, Macnica đã cung cấp các sản phẩm bán dẫn, thiết bị điện tử, mạng và an ninh mạng tiên tiến nhất với công nghệ có giá trị gia tăng cao. Macnica đã và đang tích cực phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới trong các lĩnh vực AI, IoT, lái xe tự động và robot, dựa trên thế mạnh về tìm nguồn cung ứng toàn cầu và lập kế hoạch chiến lược cho các công nghệ hàng đầu thế giới.
Với khẩu hiệu "Co.Tomorrowing" (Hợp tác tạo dựng tương lai), Macnica kết nối các công nghệ tiên tiến hàng đầu với trí tuệ 'Macnica' để cung cấp các dịch vụ và giải pháp độc đáo, tạo ra giá trị xã hội và góp phần cải thiện xã hội trong tương lai. Có trụ sở chính tại Yokohama, hoạt động kinh doanh toàn cầu của Macnica trải rộng tại 23 quốc gia/vùng lãnh thổ và 81 địa điểm trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.macnica.co.jp/en/.

Bộ Sưu Tập Ảnh/Đa Phương Tiện Có Sẵn Tại: https://www.businesswire.com/news/home/53419378/en

Văn bản ngôn ngữ nguồn ban đầu của thông báo này là phiên bản chính thức, có thẩm quyền. Các bản dịch được cung cấp chỉ như một sự điều chỉnh thích nghi, và sẽ được tham chiếu chéo với văn bản ngôn ngữ nguồn, đây là phiên bản duy nhất của văn bản có hiệu lực pháp lý.

Liên hệ
Liên Hệ Truyền Thông:
Macnica Cytech Pte Ltd: https://www.macnica.com/asean-india
Điện thoại: +65 6396 0200
E-mail: cyg_inquiry@macnica.com
Nguồn: Macnica, Inc.