Macnica ให้บริการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ด้านมอเตอร์ในประเทศทวีปเอเชีย Mpression Smart Motor Sensor ในอาเซียน

โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)-- Macnica, Inc. (สำนักงานใหญ่: โยโกฮามา จังหวัดคานางาวะ ประธาน: Kazumasa Hara ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า Macnica) ผู้ให้บริการโซลูชันและบริการแบบครบวงจรในด้านเซมิคอนดักเตอร์ เครือข่าย ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และ AI/IoT ได้เปิดตัว Mpression Smart Motor Sensor ในอาเซียน ซึ่งเป็นโซลูชันที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดย Analog Devices, Inc (NASDAQ: ADI สำนักงานใหญ่: แมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา ผู้บริหารสูงสุด: Vincent Roche ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า Analog Devices) โดยมี Macnica Cytech Pte Ltd ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Macnica เป็นผู้จำหน่าย Mpression Smart Motor Sensor ในกลุ่มประเทศอาเซียน

Mpression Smart Motor Sensor สามารถนำไปใช้กับระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม การบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ และการตรวจสอบ เช่น ยา อาหารและเครื่องดื่ม พลังงาน สาธารณูปโภคด้านน้ำ กระดาษ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ

Macnica Smart Motor Sensor

เครื่องมือนี้เป็นโซลูชัน OEM จาก Macnica ซึ่งประกอบด้วยฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งเซ็นเซอร์ MEMS ความแม่นยำสูงพิเศษที่พัฒนาโดย Analog Devices และซอฟต์แวร์เฉพาะ การติดตั้งฮาร์ดแวร์ดำเนินการโดยติดเซ็นเซอร์ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เข้ากับครีบระบายความร้อนของมอเตอร์ และการตั้งค่าเริ่มต้นผ่านแอปสมาร์ทโฟน เมื่อใช้งาน ระบบแมชชีนเลิร์นนิง AI จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ และหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง ระบบจะสร้างโมเดล AI ขึ้นอัตโนมัติเพื่อตรวจจับความผิดปกติ ซึ่งช่วยให้เซ็นเซอร์รวบรวมข้อมูลการสั่นสะเทือน อุณหภูมิ และข้อมูลสนามแม่เหล็กได้ เพื่อให้สามารถตรวจสอบผ่านพีซี สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต พร้อมส่งการแจ้งเตือนในกรณีที่เกิดความผิดปกติ

ความผิดปกติของมอเตอร์ที่ตรวจจับได้มีอยู่ 9 ประเภท โดยแต่ละประเภทจะวิเคราะห์ด้วยค่าปกติที่เป็นอิสระจากกันที่ 0-10 ซึ่งจะช่วยให้ทำการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์เพื่อลดการขัดข้องกะทันหันและเวลาหยุดทำงานได้ โดยไม่ต้องมีความรู้พิเศษเกี่ยวกับการวิเคราะห์การสั่นสะเทือนหรือ AI

ความผิดปกติของมอเตอร์ 9 ประเภท

ระบบไฟ เพลามอเตอร์/บาลานซ์ การจัดตำแหน่ง
ขดลวดสเตเตอร์ (การตรวจประเมินฉนวน) ระยะเยื้องศูนย์ (ช่องว่างอากาศ) ระบบระบายความร้อน
โรเตอร์ ลูกปืน การสึกหรอของเครื่องจักร

 

 

Sensor device attachment and dashboard3 features of smart motor sensors

เครื่องมือนี้ช่วยให้สามารถกำหนดเวลาสำหรับการบำรุงรักษา ซ่อมแซม และยกเครื่องได้อย่างเหมาะสมโดยดูจากข้อมูล และสามารถดำเนินการในช่วงเวลาทำงานปกติ จึงช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและป้องกันการหยุดทำงานในเวลาเดียวกัน การเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษาและการยกเครื่องส่งผลให้มอเตอร์ทำงานได้อย่างเหมาะสม และกระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพในกรณีที่ไม่สามารถหยุดการทำงานของมอร์เตอร์ในโรงงานได้ หรือหากหยุดทำงานอาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจ Macnica ได้จัดทำระบบ Digital Synergy Factory (DSF) ซึ่งเป็นบริการสำหรับโรงงานอัจฉริยะแห่งอนาคตที่ใช้ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมการผลิต และจะขยายการสนับสนุนไปยังสาขาการบำรุงรักษาเชิงคาดการณ์ด้วยการจัดหา Macnica Smart Motor Sensor โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.cytechglobal.com/products/analog-devices/mpression-smart-motor-sensor

จัดแสดงสินค้าที่งาน Thailand Manufacturing Expo และ Vietnam Industrial and Manufacturing Fair

บริษัท Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices จะจัดแสดงสินค้าที่งาน "Thailand Manufacturing Expo 2023" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไบเทค – กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 24 มิถุนายน 2023 (วันพุธ-วันเสาร์) และที่งาน "Vietnam Industrial and Manufacturing Fair 2023 – Binh Duong" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ World Trade Center Binh Duong New City (WTC) – บิ่นห์เยือง ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 21 ถึง 23 มิถุนายน 2023 (วันพุธ-วันศุกร์)

เราจะจัดแสดงสินค้าและสาธิต "Mpression Smart Motor Sensor" ที่งานแสดงเหล่านี้ที่จัดแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทำให้ระบบอัตโนมัติและประสิทธิภาพการดำเนินงานในโรงงานผลิตเป็นจริง

  • ชื่องานแสดงสินค้า: Thailand Manufacturing Expo 2023
  • ผู้จัดงาน: RX Tradex
  • สถานที่: ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค – กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บูธ 0C46 (ชื่อผู้แสดงสินค้า: Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices)
  • วันที่: 21 ถึง 24 มิถุนายน 2023 (วันพุธ-วันเสาร์)

https://www.manufacturing-expo.com/

  • ชื่องานแสดงสินค้า: Vietnam Industrial and Manufacturing Fair 2023 – Binh Duong
  • ผู้จัดงาน: OMG Events
  • สถานที่: World Trade Center Binh Duong New City (WTC) – บิ่นห์เยือง ประเทศเวียดนาม – บูธ 214 (ชื่อผู้แสดงสินค้า: Macnica Cytech Pte Ltd/Analog Devices)
  • วันที่: 21 ถึง 23 มิถุนายน 2023 (วันพุธ-วันศุกร์)

https://vietnamindustrialfiesta.com/

* ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงในข้อความเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Macnica และบริษัทอื่น ๆ ข้อมูลที่อยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้รวมถึงผลิตภัณฑ์ ราคา และข้อมูลจำเพาะ เป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่เผยแพร่ โปรดทราบว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Analog Devices

บริษัท Analog Devices, Inc. (NASDAQ: ADI) ดำเนินงานด้านเศรษฐกิจดิจิทัลสมัยใหม่เป็นหลัก โดยแปลงปรากฏการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงด้วยชุดสัญญาณแอนะล็อกและสัญญาณผสมที่ครอบคลุม การจัดการพลังงาน คลื่นความถี่วิทยุ (RF) และเทคโนโลยีดิจิทัลและเซ็นเซอร์ ADI ให้บริการลูกค้ากว่า 125,000 รายทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่า 75,000 รายการในตลาดอุตสาหกรรม การสื่อสาร ยานยนต์ และผู้บริโภค ADI มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่วิลมิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ไปที่ https://www.analog.com/en/index.html

เกี่ยวกับ Macnica

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 Macnica ได้ให้บริการด้านเซมิคอนดักเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครือข่าย และผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับแนวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่มีมูลค่าเพิ่มสูง Macnica พัฒนาธุรกิจใหม่อย่างแข็งขันในด้าน AI, IoT, การขับขี่อัตโนมัติและวิทยาการหุ่นยนต์ โดยอาศัยจุดแข็งของบริษัทในการจัดหาทรัพยากรทั่วโลกและการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก
Macnica ยึดถือสโลแกน "Co.Tomorrowing" (สร้างอนาคตร่วมกัน) โดยเชื่อมโยงเทคโนโลยีระดับแนวหน้าเข้ากับระบบอัจฉริยะของ "Macnica" เพื่อมอบบริการและโซลูชันที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงสร้างคุณค่าทางสังคมและเอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมในอนาคตให้ดียิ่งขึ้น Macnica มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในโยโกฮาม่า และขยายธุรกิจทั่วโลกครอบคลุม 23 ประเทศ/ภูมิภาค และ 81 แห่งทั่วโลก โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.macnica.co.jp/en/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53419378/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ
ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:
Macnica Cytech Pte Ltd: https://www.macnica.com/asean-india
โทรศัพท์: +65 6396 0200
อีเมล: cyg_inquiry@macnica.com
แหล่งที่มา: Macnica, Inc.